Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ công ty giao
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
- Và các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm sales các thiết bị kỹ thuật (Van ngành hơi, nước, khí... hoặc thiết bị công nghiệp khác…)
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản từ 8.000.000 - 12.000.000 + hoa hồng, thưởng doanh số, nếu làm tốt có thể đạt đến 20.000.000 - 25.000.000/ 1 tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Du lịch hàng năm
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
- Thưởng doanh số bán hàng
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.