Mô tả công việc
· Chào hàng và bán hàng cho khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) dựa trên dữ liệu có sẵn của công ty và mở mới tệp data khách hàng.
· Gặp gỡ và chăm sóc khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) định kỳ, đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài.
· Thực hiện các chương trình chăm sóc và tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết,… để thúc đẩy bán hàng.
· Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đối với từng loại sản phẩm tại từng địa bàn để đưa ra giải pháp tư vấn bán hàng.
· Tìm kiếm và đánh giá tiềm năng của các nhà phân phối mới và đại lý mới.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TP Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
· Nam, từ 22 tuổi trở lên.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xe hơi, sản phẩm nâng cấp và chăm sóc xe hơi.
· Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán thương lượng tốt.
· Có khả năng tự đi thị trường để chào bán hàng và chăm sóc khách hàng.
· Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
· Có máy tính cá nhân, biết khai thác tìm kiếm khách hàng trên MXH, lập kế hoạch, báo cáo,...
· Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Bao gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng Doanh số
· Được xem xét nâng hạng NVKD để thăng tiến và tăng thu nhập, cứ mỗi 3 tháng kể từ ngày vào làm việc (nếu đạt thành tích xuất sắc thì sẽ được xem xét sau 2 tháng)
· Môi trường làm việc năng động, đồng đội hoà đồng, người dẫn dắt nhiều kinh nghiệm và có tầm trong ngành.
· Cơ hội thăng tiến rộng mở, rõ ràng và mức thu nhập hấp dẫn không giới hạn dựa theo năng lực.
· Được tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, đào tạo sản phẩm định kỳ.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.