Mô tả công việc
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng hiện tại.
- Báo giá và xử lý thông tin báo giá
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua: Máy móc thiết bị hàn, dây điện, các dụng cụ, bảo hộ lao động,....
- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng và dịch vụ sau bán hàng
Yêu cầu công việc
(Trường hợp chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Nam & Nữ tuổi từ 20- 35.
- Yêu thích đam mê kinh doanh, cầu tiến trong công việc.
- Nhiệt tình, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chăm chỉ, khả năng giao tiếp khéo và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
- Lương cứng 7tr. Thu nhập từ 7- 20tr/tháng
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30)
- Hỗ trợ điện thoại, gửi xe.
- Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng, 8/3, 20/10, dã ngoại dịp Lễ, Tết do công ty tổ chức.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định
- Được đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:30:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.