Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp cận khách hàng: Nhà hàng, Khách sạn, Bar, Karaoke,...
- Đi thị trường tìm kiếm và phát triển khách hàng, điểm bán mới
- Viếng thăm, chăm sóc các khách hàng, điểm bán hiện tại
- Phụ trách hợp đồng, chương trình khuyến mãi, vật phẩm khuyến mãi
- Hỗ trợ công việc lắp đặt, vệ sinh thiết bị bia tươi tại các điểm bán
- Báo cáo công việc cho cấp trên, check in/out qua phần mềm Công ty
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa, đi thị trường buổi tối, công tác phí
- Phụ cấp chuyên cần trong 2 tháng thử việc
- Hỗ trợ chi phí tiếp khách, chi phí Grab viếng thăm thị trường buổi tối
- Đóng BHXH (full lương), BHTN 24/7
- Khám sức khỏe hàng năm, gói chăm sóc sức khỏe nâng cao
- Được đào tạo 1-1 trong suốt thời gian thử việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm Nhật bản trong 1 tuần cho nhân viên xuất sắc
- Ngày nghỉ: thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, lễ tết, ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên, cưới hỏi, tang chế,...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng tất cả các ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường
- Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập
- Sức khỏe tốt, có thể uống được bia
- Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng
- Sắp xếp công tác khu vực Phú Thọ
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp ngoại ngữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, internet, ăn trưa
- Phụ cấp làm việc buổi tối (3 buổi tối/tuần làm đến 21 giờ)
- Phụ cấp chuyên cần trong thời gian thử việc
- Chi phí tiếp khách, công tác phí (nếu có) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo 1-1 trong thời gian thử việc
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản - Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
- Đồng nghiệp:
- Thân thiện, hòa đồng
- Tinh thần trao đổi và hợp tác - Phúc lợi:
- Thưởng thành tích tháng/quý/năm, lương T13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe hàng năm
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Hỗ trợ tài khoản Grab khi viếng thăm thị trường vào buổi tối - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, CN, Lễ, Tết
- Ngày nghỉ Công ty, Nghỉ thâm niên
- Nghỉ kết hôn, Nghỉ tang chế - Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.