Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển hệ thống phòng cung ứng, đảm bảo tối ưu chi phí và chất lượng.
- Dự báo nhu cầu, nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Vận hành các công việc trong phòng, đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Tìm kiếm các đối tác/nhà cung cấp, đàm phán và thương thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác/nhà cung cấp.
- Báo cáo, phân tích và xử lý dữ liệu.
- Quản lý và phát triển đội nhóm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 1995 - 1999.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong chuỗi cung ứng, FMCG, bán lẻ, logistic, ví điện tử.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm (từ 3-5 người)
- Khả năng phân tích và xử lý data.
- Kỹ năng tiếng Anh khá tốt (làm việc với NCC nước ngoài).
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Lương cứng (17-20 triệu) + Phụ cấp + Thưởng
- Chính sách thưởng:thưởng tháng, thưởng quý, thưởng KPI và thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép năm và nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp
- Các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng,...
- Coaching trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy thách thức.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Các sự kiện nội bộ hàng tuần, hàng tháng.
- Các hoạt động du lịch , teambuilding trong và ngoài nước dành cho cấp quản lý.
- Các buổi liên hoan , giao lưu hàng tuần dành cho cấp quản lý
- Cơ hội đóng góp vào các dự án chiến lược
- Trở thành nhân tố chủ chốt trong các dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa quy trình nhân sự.
- Tham gia vào các dự án quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.