132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Responsible for marketing, sales, growth and gross profit of the assigned product portfolio or territory and assists in the development of sales strategies, procedures, and resources.
- Prepare budget for the assigned product portfolio and area.
- Ensure realization of goals together with superiors.
- Ensure healthy stocks & debtors levels together with managers.
- Ensure that principal / supplier of assigned product portfolio is well informed about the business progress, and good relationships with them are built.
Yêu cầu công việc
• Bachelor’s degree in chemical
• 1 - 2 years of sales experience in the chemical industry, especially in ink or paint.
• Priority given to candidates who can speak Chinese.
• Proficient in assessing customer needs.
• Strong negotiation skills/experience.
• Able to work independently with little supervision.
• Strong understanding of product and technical information.
• Good customer service skills.
• Good oral, written and presentation skills. • Able to travel
Quyền lợi được hưởng
• Attractive salary
• Friendly environment
• Lunch provided
• Annual Health check
• 13th-month salary + performance bonus
• 18 days of leave/year, public holidays, New Year, Christmas day
• Contribute Social Health Unemployment Insurance during probation.
• Insurance Premium insurances (24/24) for personal and Dependent
• Attend training development course for Leadership, Selling skill and soft skill
• Daily transport arrangement for employees who live in HCMC
• Mobile phone allowance • Many engagement activities: BM Nite, Sports Day, BM Trip, BM Family Day, Women’s Day, Lucky Money in Tet Holiday, Mid- Autumn Festival
• Loan policy to support employees
• Foundation Award for employees and children's employees
• Rewards loyal employees
• Promotion opportunities
• Other benefits from Union...
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.