Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
- Làm những công việc liên quan đến kinh doanh và theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, Tốt nghiệp TC trở lên
- Có thể nói chuyện bằng tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm sales
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 – 10 triệu (có thể thương lượng cao hết nếu kinh nghiệm tốt), đi gặp khách hàng có xe công ty đưa rước, có thưởng doanh số
• Hưởng các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT)
• Bảo hiểm tai nạn công ty đóng 100%
• Tăng lương 1 năm 1 lần thưởng tết tối thiểu 1 tháng lương
• Phụ cấp đồng phục 1.800.000/năm chia làm 2 lần thanh toán
• Mừng hiếu hỉ sinh con tang chế 300.000 - 2.000.000
• Thưởng thâm niên: 2.000.000- 5.000.000
• Thưởng 30/4, 01/05, 2/9, và tết dương lịch theo quy định Công ty
• Nghỉ lễ tết theo quy định và 2 ngày thứ 7 trong tháng
• Tặng áo mưa, du lịch nghỉ mát hằng năm
- Làm việc từ 8h ~17h ( nghỉ giải lao 1 tiếng) Thứ 2 đến thứ 7 ( nghỉ thứ 7 cách tuần)
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.