Mô tả công việc
Lên kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour.
Tổ chức và phối hợp tổ chức các tour du lịch cho khách hàng của công ty.
Nhận thông tin yêu cầu của khách hàng nước ngoài (TIẾNG ANH) từ trưởng nhóm/trưởng phòng.
Phối hợp cùng bộ phận marketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng, sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, quản trị nguồn khách hàng hiện tại.
Xây dựng chương trình tour phù hợp với mong muốn của khách hàng, báo giá và tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành về kinh tế, marketing, du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn....
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh. Có thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên làm tại vị trí Sales Tour Inbound, có kiến thức về các tuyến điểm du lịch tại Việt Nam và các nước Đông Dương.
Có mối quan hệ tốt và hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Có kiến thức và hiểu biết về các sản phẩm tour du lịch và thị trường du lịch.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng, internet.
Quyền lợi
Mức lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Chính sách tăng lương định kì.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo và phát triển kỹ năng.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 21:25:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.