Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (chủ phòng khám, quản lý phòng khám…) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng hợp tác sử dụng sản phẩm của Công ty
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực được phân công
- Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng app/phần mềm y tế cho bệnh nhân, bác sĩ và y tá/ điều dưỡng tại bệnh viện/phòng khám
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
- Theo dõi tình hình thực hiện triển khai sản phẩm cho khách hàng, đôn đốc các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ triển khai sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác truyền thông, marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
- Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Theo thời gian tại nơi làm việc được phân công.
- Địa điểm làm việc: linh hoạt tại bệnh viện/phòng khám hoặc văn phòng công ty theo phân công của quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về: kinh doanh, công nghệ thông tin,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm chạy thị trường và tư vấn, telesale.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, phần mềm và các sản phẩm công nghệ thông tin khác.
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng tự tìm kiếm khách hàng hoặc có mối quan hệ với các phòng khám, bệnh viện, bác sĩ
- Chịu được áp lực, di chuyển nhiều và chủ động xây dựng kế hoạch
- Tự tin và luôn sẵn sàng mở rộng các mối quan hệ
- Có tư duy logic, tiếp thu nhanh và khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
- Thu nhập: Lương cứng từ 7-11 triệu + thưởng KPI.
- Mức lương thử việc lên đến 100% lương chính thức
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương tháng 13 + thưởng dự án tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
- Phụ cấp cơm trưa và gửi xe hàng tháng.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc.
- Đóng BHXH sau khi thử việc, hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam.
- Đánh giá xét tăng lương: 2 lần/năm.
- Được tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, tiệc sinh nhật, team building hàng quý, company trip hàng năm,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.