Chi tiết công việc
- Tư vấn (Trực tiếp/Gián tiếp) khoá học IELTS/TOEIC/Tiếng Anh Giao tiếp phù hợp với từng cá nhân học viên - Data công ty cung cấp
- Chăm sóc, theo sát học viên đã và đang học tại Trung tâm
- Tham gia các sự kiện tại Trung tâm
- Các nhiệm vụ liên quan khác
- Từ 6 tháng kinh nghiệm sales, telesales, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
- Có hiểu biết về các chứng chỉ IELTS/TOEIC
- Chăm chỉ, cầu tiến và chủ động trong công việc
- Ca hành chính: 8h - 17h30
- Ca chiều tối: 13h30 - 21h
- Lương cứng: 8.000.000 VND - 18.000.000 VND (KHÔNG bị ảnh hưởng bởi KPI)
- Hoa hồng
- Thưởng nóng, Thưởng KPI, Thưởng team,...
- Phụ cấp ăn giao ca 40.000 VND - 80.000 VND/ngày
- Lương tăng ca x 150%
- Tổng Thu nhập TB thực nhận 15.000.000 VND - 25.000.000 VND/tháng
- Cơ hội phát triển lên Teamlead (sau 6-9 tháng), lên Trưởng trung tâm (sau 9 - 12 tháng)
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật định: BH, ngày phép, lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết..
- Cơ sở 1: Số 65 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Cơ sở 2: Số 16 Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy
- Cơ sở 3: Số 141-143 Hồng Tiến (Ngã Tư Hồng Tiến giao Phú Hựu), Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
- Cơ sở 4: Số 14 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
- Cơ sở 5: Số 70 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
- Cơ sở 6: V6B-05, Phố Văn Khê, KDT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông
- Cơ sở 7: Ô 12 Lô E2/D21, Dự án The Premier, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.