Chi tiết công việc
- Hỗ trợ tiếp cận khách hàng và quảng bá hình ảnh công ty qua Email, cuộc gọi và các kênh liên quan.
- Hỗ trợ sắp xếp các cuộc họp với khách hàng.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác và duy trì mối quan hệ với các đối tác.
- Hỗ trợ tìm kiếm thông tin liên quan đến khách hàng, đối tác.
- Tham gia triển khai các dự án với đối tác.
- Không giới hạn chuyên ngành học của thực tập sinh.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Yêu thích làm việc với công nghệ, kinh doanh, marketing.
- Có thể làm việc full-time, không bận quá nhiều môn ở trường.
- Có mong muốn phát triển và thăng tiến dài hạn với công ty.
- Nhiệt huyết và ham học hỏi.
- Có tiếng Anh là điểm cộng
- Hỗ trợ thực tập: 4 - 5.000.000/tháng.
- Hỗ trợ mộc thực tập.
- Được đào tạo từ đầu, trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kì thực tập. (trong khoảng 2 - 3 tháng)
- Được hỗ trợ PC làm việc.
- Được làm việc với các công nghệ, tiếp xúc với nhiều ngành nghề khác nhau, là bàn đạp để phát triển hơn với các vị trí khác nhau.
- Môi trường trẻ và có cơ hội phát triển tiếng Anh của bản thân (70% nhân viên công ty có thể giao tiếp tốt tiếng Anh)
- Tham gia trực tiếp vào công việc, các dự án với khách hàng.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.