Chi tiết công việc
- Đi thị trường để tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng; tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng các giải pháp thanh toán của ngân hàng.
- Hiểu nhu cầu khách hàng và đề xuất các sản phẩm giao dịch phù hợp như: thanh toán bằng EDC, thanh toán quét mã QR, các cổng thanh toán cho khách hàng Doanh nghiệp / Khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME): Tạp hóa, Tiệm nail, Spa, v.v.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng.
- Theo dõi và khuyến khích việc sử dụng sản phẩm của danh mục khách hàng.
- Đảm bảo và duy trì hoạt động kinh doanh, tiếp thị trên thị trường chung.
- Đảm bảo mọi nhiệm vụ/kế hoạch do quản lý đề ra hàng ngày.
- Chuẩn bị các báo cáo tóm tắt về các giao dịch/sản phẩm đã chốt cho trưởng nhóm và đảm bảo tất cả các tài liệu cần thiết của khách hàng đều có sẵn.
- Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm về sales / sales thị trường / tư vấn bán hàng.
- Có kinh nghiệm Sales các sản phẩm của ngân hàng / tài chính là một lợi thế lớn.
- Tiếng Anh cơ bản (giao tiếp & viết).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình và đàm phán.
- Nhanh nhẹn, tinh thần học hỏi nhanh, nhạy bén trong giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc.
- Lương cứng hấp dẫn + Trợ cấp đi lại và điện thoại
- Sales Incentive (Hoa hồng) theo tháng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe PJICO và Bảo hiểm tai nạn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Phép năm: 15 ngày / năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.