Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp chuyên sản xuất linh kiện xe máy như: trục cam, bánh răng.
Địa chỉ: KCN Thăng long II - Hưng Yên
Mức lương: 10 - 13 Triệu
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mở rộng kinh doanh linh kiện cho xe máy điện, ô tô điện
- Triển khai báo giá cho khách hàng và nhận được đơn hàng
- Nắm bắt giá mục tiêu khách hàng, giá đối thủ cạnh tranh đưa ra đối sách phù hợp
- Cập nhật biến đổi về chi phí, thương thảo với khách hàng
- Xem xét và ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình
- Hợp tác và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng kế hoạch tăng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện các công việc khác nếu được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng khối Kỹ Thuật/Công nghệ/Ngoại ngữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tiếng anh cơ bản. (Toiec 550 trở lên)
- Có kỹ năng phân tích vấn đề và đưa ra ý tưởng cải tiến
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể làm overtime
- Proficient in Excel and PowerPoint
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.