Mô tả công việc
Triển khai chạy quảng cáo Facebook về mảng Sức khỏe (chuyên chạy khoá học, huấn luyện, thực phẩm chức năng,...)
Kiểm tra content, chuẩn bị nguyên liệu chạy.
Nghiên cứu đối thủ, ngành hàng trước khi nhận dự án.
Nghiên cứu và đọc báo cáo đo lường về hiệu quả chuyển đổi của quảng cáo: ROI, ROAS, CTR,... → đưa phương án xử lý.
Nắm chắc các chỉ số liên quan về ads.
Nhận ngân sách và đưa đề xuất KPI hợp lí cho Project manager.
Tham dự và brainstorming với team về ý tưởng triển khai dự án.
Nhận những marterial về tài khoản chạy quảng cáo.
Đọc và cập nhật liên tục về thuật toán thay đổi của các nền tảng
Nghiệm thu báo cáo và phân tích số liệu hiệu quả chạy ads.
Quản trị ngân sách và ads hướng đến đạt được mục tiêu ngày/ tuần/ tháng với các metrics: message, click, lead,...
Phối hợp với Project manager để nắm bắt mong muốn và thẩm định về hiệu quả chốt sales của dự án.
Yêu cầu công việc
Đã từng làm việc tại agency và marketing team là một lợi thế.
Kinh nghiệm 2 năm trở lên
Hiểu biết thuật toán Facebook.
Kỹ năng và khung kiến thức
Kỹ năng ra quyết định
Đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook (chuyên chạy khoá học, huấn luyện, thực phẩm chức năng, ...)
Kỹ năng phân tích dữ liệu
Hiểu về cách vận hành quảng cáo.
Tốt nghiệp ngành marketing, truyền thông...
Có khả năng hoạch định ngân sách.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường trẻ năng động, làm việc Online/Offline
Lương: 15.000.000đ- 40.000.000đ + THƯỞNG
Du lịch công ty, Phúc lợi đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Công ty TNHH giấy MyLan là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giấy ăn và giấy vệ sinh cao cấp mang nhãn hiệu MyLan, Clasi và Alibaba tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, các sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 và đặt được nhiều giải thưởng cao quý như hàng việt nam chất lượng cao, giải thưởng sao vàng đất việt...
Đến nay công ty đã xây dựng được hơn 46.000 đại lý trên toàn quốc với sản lượng tiêu thụ lên tới 12.600 tấn sản phẩm/năm, xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia và mang về doanh thu 380 tỷ mỗi năm cùng mức tăng trưởng trung bình hàng năm từ 25%-30%. Với những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, giấy MyLan luôn tin rằng
"Chỉ cần người tiêu dùng dùng giấy MyLan một lần thôi thì lần sau sẽ dùng"