Việc làm GMS GROUP VIỆT NAM

Cập nhật 31/08/2024 23:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Contact Center Specialist (Chuyên viên Tổng đài Dịch vụ Khách hàng)
GMS GROUP VIỆT NAM
17 việc làm 85 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Job Responsibilities

  • Answer calls and respond to emails/ website/ fanpage to handle customer inquiries. Conduct customer satisfaction survey.


Trả lời cuộc gọi và phản hồi các thắc mắc của khách hàng qua emails/ website/ fanpage của Công ty. Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Provide customers with product and service information. Update existing customer information into system. Follow up with customer calls where necessary.


Cung cấp cho khách hàng thông tin về dịch vụ và sản phẩm của Công ty. Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống. Theo dõi và giải đáp cuộc gọi cho khách hàng khi cần thiết.

  • Register and follow up customer complaints. Identify and escalate priority issues


Ghi nhận và theo dõi các khiếu nại/phản ánh của khách hàng. Xác định và báo cáo lên cấp trên đối với các vấn đề ưu tiên.

  • Document all call information according to standard operating procedures


Lưu trữ thông tin cuộc gọi theo đúng thủ tục tiêu chuẩn.

  • Complete call logs and follow quality assurance standard and produce call reports


Hoàn chỉnh nội dung cuộc gọi theo quy định hiện hữu, phù hợp với các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và giúp tạo ra các báo cáo liên quan.

  • Others: to be assigned by the Line manager or Company’s management (if any)


Các công việc khác: Được phân công bởi Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc Công ty (nếu có)

Job Requirements

  • Have experience contact Call Center


Kinh nghiệm làm việc tại contact Call Center

  • Telephone communication skills


Kỹ năng trao đổi với khách hàng qua điện thoại

  • Problem-solve skills


Kỹ năng xử lý tình huống

  • Listening skills


Kỹ năng lắng nghe

Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
GMS GROUP VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
80 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

GMS Châu Á Thái Bình Dương, nhà cung cấp dịch vụ marketing hàng đầu về khách sạn năm sao chuẩn Quốc tế. Thành lập từ năm 1996, hoạt động trên toàn bộ Châu Á Thái Bình Dương, đối tác của chúng tôi là những thương hiệu khách sạn nổi tiếng như : Sheraton, Le Méridien , JW Marriott. Starwood, Westin, Renaissance, vv…
Hàng năm chúng tôi tạo cơ hội việc làm cho hơn 3000 lao động. Với vị thế của mình, GMSGroup xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức đãi ngộ hấp dẫn và công bằng.
GMS đang mở rộng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên tiềm năng đại diện cho những thương hiệu khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2012

Mission

  • Đặt sự uy tín và đảm bảo cho khách hàng lên hàng đầu. Luôn đổi mới để khách hàng có sự hài lòng nhất.

Những nghề phổ biến tại GMS GROUP VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GMS GROUP VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GMS GROUP VIỆT NAM

GMS GROUP VIỆT NAM

Click để đánh giá