2. Hỗ trợ thông tin cho kinh doanh và kết nối bộ phận kinh doanh với các bộ phận khác trong công ty.
3. Quản lý, theo dõi thông tin và tiến độ các dự án, các công trình mà công ty đang hợp tác.
4. Tổng hợp thông tin khách hàng, tình trạng hợp tác, tình trạng công nợ của khách hàng để báo cáo lãnh đạo và cảnh báo, cung cấp thông tin kịp thời cho kinh doanh.
5. Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng.
6. Nhận và tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng của nhân viên kinh doanh và báo cáo cho lãnh đạo.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc và phân công của Công ty.
8. Nộp báo cáo đầy đủ, trung thực về công việc thực hiện theo quy định của Công ty.
9. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.1. Tốt nghiệp đại học: quản trị kinh doanh, thương mại, các ngành có liên quan đến công việc.
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tại vị trí Sales Admin hoặc các công việc tương tự.
3. Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
4. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
6. Có đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
7. Nhanh nhẹn, cần cù, chịu khó, trung thực, thật thà, không ngại áp lực công việc.
8. Nữ: từ 28-36 tuổi .
9. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị về xây dựng, kinh doanh hoá chất - Vật liệu xây dựng.
10. Có thể đi công tác.1. Chế độ lương và phụ cấp:
- Trong thời gian thử việc: 01-02 tháng (Tuỳ theo năng lực và sự thích ứng của ứng viên).
- Mức lương thỏa thuận từ 12.000.000 ÷ 14.000.000 đồng/tháng.
- Có hỗ trợ điện thoại và công tác phí (trường hợp đi công tác).
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Điện thoại công ty, các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết theo quy định Công ty.
- Chế độ BHXH, Lễ Tết, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, hiếu hỉ, sinh nhật theo quy định.
2. Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần (8 giờ một ngày vào 44 giờ một tuần).
+ Buổi sáng: từ 8h00' đến 12h00'
+ Buổi chiều: Từ 13h00' đến 17h00'
(Giờ nghỉ trưa 1h00' từ: 12h00' đến 13h00').
Trong lĩnh vực hóa phẩm xây dựng, phụ gia chống thấm, phụ gia bê tông tại Việt Nam, GPS Việt Nam luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối uy tín nhất hiện nay. Những sản phẩm mang thương hiệu GPS của chúng tôi đã hiện diện ở hầu khắp các dự án lớn, nhỏ trong cả nước từ Bắc tới Nam. Để mở rộng và phát triển thị trường, công ty đang cần tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh có năng lực lãnh đạo và nhiệt huyết để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên triển vọng, có năng lực tốt, mong muốn được thăng tiến, khẳng định vị trí và làm việc trong một môi trường năng động với mức thu nhập hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2010
Mission
- Từ những ngày đầu GPS luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của GPS đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức GPS luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.