Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược phát triển thị trường và kế hoạch kinh doanh, mở rộng thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được Ban Tổng Giám đốc giao.
- Triển khai, giám sát, quản lý, tư vấn, hỗ trợ nhân viên thuộc phòng trong công tác bán hàng, gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho Công ty.
- Giám sát, kiểm tra, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách, đôn đốc thu hồi công nợ.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Ban Tổng Giám đốc.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, nhạy bén với tình hình thị trường thế giới…
- Chăm sóc tốt thị trường cũ và mở rộng thị trường mới.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên thuộc phòng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám Đốc…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị Kinh Doanh quốc tế, Kinh tế, Thương mại…
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics tại các Công ty Logistics hoặc Forwarder.
- Có kỹ năng phân tích, quản lý.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán.
- Chủ động, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, sáng Thứ 7 làm WFH
- Phúc lợi:
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Có chính sách hoa hồng dành cho Sales.
- Thử việc: 02 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được thưởng các kỳ lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh…
- Được du lịch hàng năm, môi trường làm việc trẻ trung, năng động... - Lương: Cạnh tranh
Chào mừng bạn đến với Great Link Logistics Co., Ltd - cánh cửa dẫn đến sự nghiệp năng động và bổ ích trong thế giới vận tải và hậu cần quốc tế!
Được thành lập vào năm 2007 với trụ sở chính tại thành phố sôi động Thâm Quyến, Trung Quốc, Great Link Logistics là Công ty Giao nhận Vận tải quốc tế hàng đầu chuyên về các dịch vụ vận tải và hậu cần toàn diện trên toàn thế giới. Tại Great Link, chúng tôi tự hào về cam kết của mình về sự xuất sắc trong lĩnh vực hậu cần hàng hóa đường biển và đường hàng không toàn cầu. Là người tiên phong trong ngành, Great Link cung cấp nhiều dịch vụ, bao gồm vận tải đường biển, vận tải hàng không, khai báo hải quan xuất nhập khẩu, giao hàng nước ngoài, vận chuyển FBA, v.v. Sự cống hiến của chúng tôi cho chất lượng và độ tin cậy được nhấn mạnh bằng các bằng cấp NVOCC (MOC-NV07004) được Bộ Truyền thông phê duyệt và đăng ký của chúng tôi là NVOCC (027855) với Cục Hàng hải Liên bang Hoa Kỳ. Ngoài ra, chúng tôi đã đạt được Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO9001, tiếp tục khẳng định cam kết của chúng tôi đối với các tiêu chuẩn cao nhất. Tin vui – chi nhánh Việt Nam của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện đã khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng của chúng tôi. Để hỗ trợ sự phát triển này, chúng tôi đang tích cực tìm kiếm những tài năng địa phương tham gia vào đội ngũ của mình và đóng góp vào sự thành công liên tục của chúng tôi. Tại Great Link Logistics, chúng tôi tin vào việc làm việc hiệu quả và sống hạnh phúc. Chúng tôi hiểu rằng sự nghiệp của bạn không chỉ là một công việc; đó là một cuộc hành trình hướng tới ước mơ của bạn. Hãy tham gia cùng chúng tôi và trở thành một phần của môi trường hợp tác, năng động, nơi bạn có thể đạt được mục tiêu của mình trong khi theo đuổi khát vọng của mình. Bắt tay vào một sự nghiệp trọn vẹn với chúng tôi và trở thành thành viên của nhóm giúp công việc hậu cần quốc tế trở nên dễ dàng. Great Link Logistics – nơi sự nghiệp của bạn cất cánh!