Các phòng ban đang tuyển dụng tại HVN

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Chăm sóc sức khỏe
Xây dựng

Việc làm HVN

Cập nhật 11/12/2024 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Green Holidays
Chuyên Gia Cao Cấp Quản Lý Am Hiểu Và Định Vị Giá Trị Khách Hàng
HVN
113 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Trách nhiệm chính (1)

1.1 Am hiểu khách hàng

- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng

- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc

- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.

- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu

- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.

Trách nhiệm chính (2)

2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:

- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao

- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...

- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.

3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường

- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.

-  Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động

- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).

- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...

- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án

- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT

- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hội sở Techcombank, Số 06 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 27, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Sở hữu kỳ nghỉ tại HVN

HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.

Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.

Trở thành Khách hàng của Kỳ Nghỉ tại HVN, các gia đình tại Việt Nam có thể tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong các hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế với các lựa chọn đa dạng đến từ rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong nước cũng như trên thế giới.

HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới

RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.

Mạng lưới liên kết của RCI phủ khắp các châu lục với bộ sưu tập đồ sộ các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện tại, RCI đang hợp tác với gần 4300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hơn 100 quốc gia, đồng thời cung cấp hơn 10.000 chuyến hải trình trên du thuyền kéo dài từ vài đêm cho tới hàng tuần cùng lịch trình và danh sách các điểm đến phong phú.

Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.

Bạn làm việc tại HVN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HVN

HVN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo