Mô tả công việc
Trợ lý Quản lý Cửa hàng hỗ trợ Quản lý Cửa hàng quản lý các hoạt động hàng ngày của Cửa hàng sô cô la và Cà phê bán lẻ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc, tối ưu hóa doanh số và duy trì bầu không khí làm việc tích cực cho nhóm. Ngoài ra, hỗ trợ quản lý bán lẻ, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý nhân viên để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Giám sát hoạt động hàng ngày của cửa hàng, bao gồm quy trình mở và đóng cửa;
• Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc bằng cách lập kế hoạch và phân công trách nhiệm và thực hành phù hợp cho các thành viên trong nhóm để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ;
• Quản lý khu vực quầy bar, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho đồ uống và đào tạo cho thành viên mới trong nhóm;
• Nắm vững và hướng dẫn các quy trình vận hành và quy định của công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý thiết bị, tài sản và bảo trì cửa hàng của cửa hàng;
• Tiếp nhận và triển khai thông tin từ Quản lý tuyến về quy định của công ty, chính sách mới và các chương trình khuyến mại để quảng bá hình ảnh của cửa hàng và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng không chỉ các vấn đề nội bộ mà còn cả khiếu nại của khách hàng với tư duy tích cực;
• Đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
• Hỗ trợ và triển khai thực đơn ra mắt bằng cách làm việc chặt chẽ với nhóm Sản phẩm;
• Hỗ trợ phát triển và triển khai mức độ dịch vụ & hành trình của khách hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về thiết lập hoạt động và dịch vụ cho các sự kiện bên ngoài (bán hàng bên ngoài, hội chợ, dịch vụ ăn uống);
• Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng khi đến hạn, đảm bảo tính khả dụng của sản phẩm và quản lý chất thải;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản lý Kho bán lẻ hàng ngày, báo cáo doanh thu cho BGĐ, v.v.
• Đảm nhiệm ở bất kỳ vị trí nào trong hoạt động khi cần do nhân viên vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ và phân công liên quan khi được yêu cầu;
• Hỗ trợ quản lý về việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội;
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên của cửa hàng và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng;
• Làm việc chặt chẽ với quản lý tuyến để xác định và giải quyết các vấn đề/cơ hội về hiệu suất của các thành viên trong nhóm khi chúng phát sinh;
• Quản lý với sự chính trực, trung thực và hiểu biết. Giao tiếp rõ ràng, súc tích và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cửa hàng;
• Thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh và hành động như một tấm gương tích cực;
• Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hợp tác.
• Các nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
• Xử lý các yêu cầu, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;
• Phụ trách các tin nhắn của khách hàng với Quản lý cửa hàng như: Ứng dụng thực phẩm, FB, Instagram, Tiktok, ...
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các đơn hàng/yêu cầu của khách hàng;
• Đào tạo nhân viên cung cấp kiến thức về sản phẩm và tạo bầu không khí chào đón khách hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG:
• Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của công ty;
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;
• Theo dõi độ tươi và cách trình bày sản phẩm;
• Đảm bảo giao sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò quản lý, tốt nhất là trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống;
Tối thiểu 1 năm ở cùng một vị trí;
Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Thành thạo trong việc phân công nhiều nhiệm vụ và thúc đẩy nhóm;
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo;
Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và các thông lệ tốt nhất;
Sáng tạo gần gũi với văn hóa F&B - Đam mê sô cô la và thực phẩm;
Khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính;
Định hướng dịch vụ khách hàng đặc biệt;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt trong văn bản và giao tiếp;
Kỹ năng máy tính tốt, bao gồm kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office Suite;
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng doanh số hàng tháng (tùy theo kết quả kinh doanh)
• 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật
• 6 ngày/tuần, Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ngày, bao gồm thời gian nghỉ giải lao 30 phút)
• Cơ hội đào tạo
• SHUI đầy đủ, dựa trên mức lương gộp
• Trợ cấp ăn trưa 30.000/ngày, trợ cấp gửi xe 10.000/ngày (tùy theo địa điểm làm việc)
• Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7 sau 2 năm thâm niên
• Đánh giá tăng lương hàng năm
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm
• Du lịch công ty hàng năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)
CÔNG TY TNHH HAPPY FURNITURE (VIỆT NAM) hoạt động kinh doanh về lĩnh vực Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế.
Chào mừng bạn đến với HAPPY FURNITURE (VIỆT NAM) !
Chúng tôi xin gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe và thành công!
Trong nhịp sống hối hả hiện đại, đôi khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Những lúc như vậy, người ta thường mong muốn tìm về một chốn bình yên, có người chọn quay lại cơ quan, có người chọn về nhà, cố gắng tìm cho mình con đường tĩnh lặng để được trong sạch. Vì vậy, một không gian được bố trí hài hòa, hợp lý là điều quan trọng hoặc góp phần tạo nên sự hưng phấn, thoải mái cho mỗi người để tái tạo năng lượng làm việc.
Ý thức được điều này, trân trọng từng khoảnh khắc và giá trị cuộc sống dù là nhỏ nhất, Happy Furniture, đúng như tên gọi của chúng tôi, mang lại hạnh phúc cho khách hàng với những sản phẩm nội thất chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu: làm việc, nghỉ ngơi, đoàn tụ gia đình…Khi bạn đọc những dòng này , chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để cho ra đời những sản phẩm đồ gỗ tốt nhất, đó là sự sáng tạo trong từng đường nét thiết kế, sự tinh tế trong quy trình kỹ thuật, màu sơn và sự linh hoạt trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường.
Công suất nhà máy hiện tại của chúng tôi có thể đạt 120 container mỗi tháng. Ngay cả trong thời kỳ kinh tế suy thoái, chúng ta vẫn đạt được mức tăng trưởng tốt.
Sở hữu đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên giỏi, có tay nghề và kinh nghiệm thực sự xuất sắc, cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, nhiệt tình, tinh thần năng động, chúng tôi có thể tự phát triển thiết kế của mình sau đó sản xuất sản phẩm hoặc làm theo ý tưởng thiết kế của khách hàng. Và bạn sẽ có thể có những bộ sản phẩm độc quyền nếu đơn đặt hàng của bạn đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Điều này có nghĩa là sản phẩm của chúng tôi sẽ không được bán với các khách hàng khác ngoại trừ bạn. Chúng tôi luôn tâm niệm “Uy tín – Chất lượng cùng phát triển”.
Sản phẩm của chúng tôi được làm từ gỗ thông, sồi, keo, cao su, MDF…với hệ thống mẫu màu phong phú và đa dạng: từ màu tự nhiên, màu chổi, màu cổ…đến mẫu màu dựa trên mô phỏng của khách hàng, HAPPY đã phát triển hơn 300 mã màu và nó không ngừng tăng lên. Chúng tôi không chỉ sản xuất Full Assemble mà còn sản xuất các sản phẩm Knock Down. Với bất kỳ dòng sản phẩm nào thì chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.
Thị trường chính hiện tại của chúng tôi là: Châu Âu, Canada, Úc, Hoa Kỳ…và không ngừng mở rộng. Chúng tôi chào đón tất cả khách hàng ở mọi khu vực trên thế giới. Nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng một cách hài lòng nhất.
Chúng tôi hướng đến sự hợp tác bền vững, lâu dài, cùng phát triển. Có rất nhiều khách hàng, nhà cung cấp đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu thành lập và song hành cho đến ngày nay. Hãy đến với chúng tôi, Happy Furniture sẽ luôn là đối tác tin cậy của bạn.
Trân trọng !