Vị trí: Nhân viên Kinh doanh B2B
Lĩnh vực và sản phẩm:
- Kinh doanh thép công nghiệp
- Tệp khách hàng: Doanh nghiệp FDI Trung Quốc, Đài Loan
Quy mô nhân sự:
- 100-499 nhân sự
Khu vực làm việc:
- Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng của cá nhân/nhóm phụ trách:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cá nhân/nhóm phụ trách, bao gồm mục tiêu, cách thức triển khai và các chỉ số đánh giá hiệu quả.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng phụ trách.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Xác định phương thức và triển khai việc tiếp cận, mở rộng các khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
- Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của tập khách hàng FDI.
- Cung cấp giải pháp bán hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán và chốt hợp đồng:
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với KH và nhà cung cấp để ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng và hợp đồng mua hàng với NCC.
- Đảm bảo việc thực hiện hợp đồng theo đúng cam kết.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng trong và sau bán hàng.
Chế độ phúc lợi:
- Thu nhập trung bình 40.000.000- 60.000.000 tr/tháng
- Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, …
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn liên tục.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sale hay mua hàng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao dịch, đàm phán và thương lượng với khách hàng Trung Quốc.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo, sắc sảo (Thành thạo tiếng Trung).
- Không yêu cầu các kĩ năng văn phòng.
- Phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc đa văn hóa và đa ngôn ngữ.
- Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 - thứ 6 (từ 8h00 - 17h00)
Liên hệ: CV gửi về [email protected]
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
CÔNG TY TNHH HEADHUNT VIỆT NAM thành lập năm 2011.
Mission:
- Sứ mệnh: Để vượt qua sự mong đợi của khách hàng, ứng viên và nhân viên của chúng tôi và để đóng góp đáng kể vào thành công của khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp tư vấn sáng tạo và hiệu quả.
- Tầm nhìn: Để trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy thông qua kiến thức và dịch vụ của chúng tôi, hỗ trợ bộ phận nhân sự của các công ty tại Việt Nam, Singapore và Hoa Kỳ, đồng thời cung cấp cơ hội việc làm kỳ vọng cho hơn 1 triệu ứng viên.
- Những giá trị cốt lõi
- Lòng tin
- Chính trực
- Đam mê thành công
- Lời cam kết
- Tốc độ
Review Headhunt
Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc tệ nữa. Công ty sa thải nhân viên, không đền bù hợp đồng cho nhân viên.
Môi trường làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Một số nhân viên của công ty khá là thiếu tinh tế, giờ trưa mọi người đang nghỉ ngơi, thì ra bàn giữa sảnh ngồi chơi, cười đùa hô hố, không cần quan tâm người khác đang ngủ trưa.
Quy định, nội quy của công ty thay đổi chóng mặt luôn. Công ty rất thường xuyên hạ lương của nhân viên. Công ty tuyển người thì không có năng lực vào làm xáo trộn nội bộ công ty.