Mô tả công việc
✍️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Nhận thông tin khách đặt hàng từ bộ phận kinh doanh và tiến hành kiểm tra thông tin
đơn hàng để đảm bảo đầy đủ và chính xác.
● Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
● Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như hỗ trợ gọi kiểm tra lại thông
Thời gian làm việc: 13h00- 17h00, có thể hỗ trợ linh hoạt thời gian, ưu tiên làm được 6
tin với khách hàng, …
buổi/tuần (Thứ 2- Chủ Nhật, nghỉ 1 ngày bất kì không phải Chủ Nhật).
✍️ YÊU CẦU:
● Biết sử dụng máy tính cơ bản.
● Có laptop cá nhân (bắt buộc).
● Biết Tiếng Anh cơ bản.
● Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
✍️ QUYỀN LỢI:
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
● Mức lương: 30.000 VNĐ/giờ. Thu nhập trung bình khoảng 4.000.000 VNĐ/tháng.
● Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
● Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi
khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
● Hỗ trợ mộc thực tập (nếu cần).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 22:40:02
Công ty TNHH Headway Apparel Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, là thành viên mới nhất của tập đoàn Headway Apparel đang không ngừng mở rộng. Có trụ sở trung tâm tọa lạc vị trí chiến lược tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Với sự hiện diện trải rộng trên toàn cầu bao gồm: Hoa Kỳ, Úc và Canada. Tập đoàn Headway là một doanh nghiệp sản xuất dệt may toàn diện, sản xuất nhiều loại sản phẩm từ quần áo đến mũ nón.