Mô tả công việc
Hỗ trợ kế toán trong công việc theo dõi đối chiếu công nợ, thu nợ những khách hàng bị quá hạn công nợ.
Tìm kiếm mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng: giao dịch, làm báo giá, hợp đồng.
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Duy trì mối quan hệ và đẩy mạnh sản lượng với những khách hàng cũ được phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: trên 1 năm kinh nghiêm
- Biết sử dụng vi tính văn phòng word, excel…
- Biết tiếng Nhật hoặc tiếng anh là một lợi thế (không bắt buộc)
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8tr- 12tr
- Tuổi: 25 – 35 tuổi
Quyền lợi
Lương cứng từ 8- 12tr + phụ cấp cơm trưa
Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30, từ T2 đến T6, riêng T7 được nghĩ luân phiên theo sự sắp của phòng nhân sự.
Được tham gia BH theo qui định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24h)
Du lịch hàng năm
Thưởng tháng lễ, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:25:03
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh