Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng 10 nhân sự
+ Kết nối và tư vấn khách hàng ở khu vực khu công nghiệp, FDI,…
+ Tư vấn khách hàng về giải pháp logistics; hỗ trợ các hoạt động xuất nhập khẩu của khách hàng như nhập khẩu dây chuyền hệ thống máy móc, gia công và sản xuất xuất khẩu
+ Kết nối với các đối tác vận tải, các bên thứ ba để phụ trợ cho dịch vụ logistics.
+ Báo cáo trực tiếp công việc với Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí sales logistics.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm ở các vị trí chăm sóc khách hàng, nhân viên chứng từ của công ty thuộc lĩnh vực thương mại - sản xuất - xuất nhập khẩu và logistics.
+ Chấp nhận các ứng viên thuộc các ngành nghề kinh doanh khác nhưng có đam mê sales và mối quan hệ.
+ Ứng viên có khả năng đi công tác, thiết lập mối quan hệ thông qua cá nhân, tổ chức Hiệp hội - hội nhóm.
+ Khả năng giao tiếp ở môi trường kinh doanh chuyên nghiệp.
Quyền lợi:
+ Mức lương và % bonus: thỏa thuận xứng đáng theo năng lực trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Hỗ trợ chi phí đi lại, công tác phí
+ Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ 2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm
+ Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
+ Hỗ trợ xây dựng, hoàn chỉnh phương án tiếp cận khách hàng key account, không gò bó về thời gian làm việc, được tham gia kết nối với các doanh nghiệp trong các hiệp hội uy tín tại địa phương & khu vực.
+ Cơ hội thăng tiến lên vị trí manager đại diện khu vực
+ Tham gia các Hiệp hội, nhóm để kết nối kinh doanh; mở rộng mối quan hệ hợp tác
+ Tham gia các khóa training trong và ngoài doanh nghiệp để liên tục cải thiện kỹ năng, kiến thức, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Mời các ứng viên ưu tú mạnh dạng thử sức apply, gia nhập vào đại gia đình GLOTRANS
Đia điểm làm việc
- Tp. Đà Nẵng: Số 630 – 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
- Tp. Quy Nhơn:Bình Dương: Số 1 Nguyễn Dữ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh