Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất hướng phát triển các SPDV thẻ.
- Đánh giá hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ thẻ hiện tại để đề xuất chính sách, chương trình cải tiến SPDV thẻ hiện hữu; phối hợp với các đơn vị có liên quan điều chỉnh/cải tiến SPDV thẻ hiện hữu nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng, quản lý và phát triển tính năng, tiện ích và kế hoạch kinh doanh các SPDV thẻ mới.
- Xây dựng, quản lý và sản xuất, phân bổ toàn bộ quy trình, quy chế, ấn chỉ, ấn phẩm, thông tin của các SPDV thẻ mới đến tất cả các kênh phân phối trên tất cả kênh truyền thông.
- Xây dựng, quản lý, điều chỉnh biểu phí, chính sách miễn giảm phí và chính sách hoa hồng môi giới các SPDV thẻ.
- Xây dựng và quản lý các kênh tương tác, phục vụ khách hàng sử dụng các SPDV thẻ.
- Lập kế hoạch, phối hợp với Đơn vị phụ trách truyền thông và marketing thực hiện các chương trình quảng cáo và khuyến mãi cho hoạt động thẻ.
- Cập nhật và quản lý thông tin sản phẩm, khuyến mãi, tiện ích thẻ trên website
- Thống kê và phân tích hành vi sử dụng thẻ của từng nhóm khách hàng để xây dựng/điều chỉnh chương trình ưu đãi và sản phẩm dịch vụ phù hợp.
- Giám sát tính tuân thủ của các Đơn vị trong hoạt động phát hành thẻ; khuyến cáo/cảnh báo các trường hợp vi phạm để kịp thời khắc phục/chấn chỉnh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Ưu tiên nhân sự có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về ngân hàng, tổng quan về thẻ, nghiệp vụ phát triển sản phẩm Thẻ trong Ngân hàng
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh