Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch sale, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
- Đối ứng với khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng: nhận PO, báo giá, giao hàng, chất lượng, audit...
(Không áp doanh số)
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng tiếng nhật tốt tương đương N2 trở lên (bắt buộc).
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tại công ty Nhật/ từng học tập và làm việc tại Nhật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Trợ cấp chuyên cần: 200.000 - 300.000 vnd/tháng
Trợ cấp sinh hoạt: 300.000 vnd/tháng - Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8:15-17:00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi: Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2-3 thứ 7/tháng
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh