Mô tả công việc
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách bán hàng của công ty;
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng cá nhân (xe ô tô, nội thất, phụ kiện, bảo hiểm...)
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, Cơ khí ô tô...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ô tô, bất động sản, bảo hiểm các mặt hàng liên quan khác. (Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
- Mức lương theo năng lực: Lương cứng + thưởng theo doanh số + thưởng chiến dịch, thưởng hàng tháng, quý
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Toyota.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ Phúc lợi hấp dẫn: Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn trưa, data khách hàng...
- Thời gian làm việc T2- T7 (8H- 17H)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, marketing online...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:45:02
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh