Mô tả công việc
Tuân thủ thưc hiện Quy định, Quy trình bán hàng, Marketing và công tác nhập liệu phần mềm.
Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng theo tháng/Quý.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Kinh tế.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng thuyết trình, thuyết phục.
Kiến thức: Có hiểu biết về ô tô, thị trường ô tô và đam mê ô tô.
Độ tuổi: Từ 22 – 28 tuổi
Yêu cầu khác:
Năng động, có tố chất kinh doanh, thái độ trung thực.
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế
Khả năng làm việc độc lập, thích nghi khi tổ chức làm việc nhóm.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Lương chính + lương năng suất (ký hợp đồng Lao động chính thức)
Mức lương thử việc: 7tr/tháng (tối đa 2 tháng)
Chế độ phúc lợi, đóng Bảo hiểm xã hội đúng theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh