Mô tả công việc
• Lên tuyến, triển khai kế hoạch làm việc nhằm đạt mục tiêu Công ty
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
• Thực hiện các chương trình đổ bộ, hỗ trợ các Npp bán hàng trên tuyến
• Phát triển khách hàng mới: Đại lý phụ tùng xe máy và trung tâm sửa chữa xe máy
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh/MKT, CSKH do công ty đề ra
Yêu cầu công việc
• Năng động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
• Trung thực và có khả năng làm việc độc lập
• Ưu tiên: Biết lái xe ô tô, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ phúc lợi Xã hội: BHXH + BHYT.
• Hỗ trợ full tiền ăn nghỉ khi đi công tác tỉnh
• Thưởng lương tháng thứ 13 + Phụ cấp điện thoại + Phụ cấp đi lại +Công tác phí + Phụ cấp ăn uống.
• Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Sản phẩm Công ty sản xuất và nhâp khẩu, hàng hóa có hóa đơn chứng từ kê khai đầy đủ
- Hệ thống 500 ĐL và NPP có sẵn trên toàn quốc
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng doanh số và KPI không giới hạn
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh