Mô tả công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Chốt lịch quan trắc với Khách hàng, thầu phụ
- Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
Yêu cầu công việc
Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, quản lý môi trường, khoa học môi trường….......
Quyền lợi được hưởng
Làm việc VP Hà Nội hoặc Hưng Yên
Mức lương 6-8 tr gross +KPI/-heart1/-heart/-strong/-heart:>:o:-((:-h
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh