Khu đô thị Khai Sơn City, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm khách hàng mới, tư vấn, làm báo giá và bán sản phẩm trong lĩnh vực điện mặt trời.
- Theo dõi, quản lý các kênh bán hàng online của công ty.
- Tư vấn lắp đặt, chào giá các công trình, dự án điện mặt trời cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ, trao đổi thông tin thường xuyên và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Duy trì trao đổi thông tin và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tham gia xây dựng, đưa ra các ý tưởng sáng kiến mới vào chiến lược kinh doanh của công ty.
- Báo cáo công việc thường xuyên với cấp trên.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp đại học: nghành điện tử, CNTT, Cơ điện-điện tử…
- Siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Tuân thủ theo quy định của Công ty trong công việc phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh