Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
【Job details】
· Sales visits for Japanese customer or oversea customer.
· Demonstrating and presenting products.
· Establishing new business of unit sales and kitchen project.
· Maintaining accurate records about sales meetings with customer.
· Attending trade exhibitions, conferences, and meetings.
· Reviewing sales performance all the time
· Negotiating contracts and prices between customers.
· Aiming to achieve monthly or annual targets.
· Reporting all meeting contents of kitchen project to chief designer.
· Making and submission quotation and contract for kitchen project and unit sales.
· Follow up about payment of kitchen project and unit sales.
· Preparation of documents concerning sales.
· Understanding Japanese kitchen and lay-out.
· Reporting activities and following the instructions of Project Manager.
· Other assignments from Project Manager.
【Responsibilities】
· When problems concerning unit sales arise, you must always discuss and resolve them with your Department Head and General Manager if necessary.
· Operation of PDCA from Dept manager’s request.
· Coordinate daily customer service operations (e.g. sales processes, orders and payments etc.…)
· Communicate with clients and evaluate their needs.
· Handle complaints from customers.
· Create reports, analyze and interpret retail data, like revenues, expenses and competition.
· Continually advance our product knowledge to client.
· Must follow company’s policies and guidelines always.
· Information on sales prospects should be reported to department managers as precisely and accurately as possible.
Yêu Cầu Công Việc
• Experience at least 1 year in Sales [B2B business in HORECA (Dealers/Kitchen Suppliers) and B2C (End users/Direct sales)], ideally in Food Service.
• University graduated.
• From N3 level of Japanese, good spoken and written
• Good interpersonal and communication skills.
• Ability to work as a team.
• Motivation and ambition to succeed.
• Commitment of time management.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Trên 18 Tr VND
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.