Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để lấy đơn hàng, theo dõi đơn hàng giao về khách, đối chiếu công nợ.
- Theo dõi và nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Liên hệ trao đổi với khách hàng qua điện thoại/zalo/email... để chăm sóc, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo lại với quản lý trực đề xuất phương án xử lý.
- Đại diện công ty tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng. Xử lý các vấn đề về hóa đơn, giao hàng, chất lượng sản phẩm,...
- Phối hợp với bộ phận phát triển thị trường để triển khai tổ chức các chương trình kích cầu bán hàng để gia tăng doanh số và mở rộng thị trường.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp (phân bón, lưới, bạt địa, thuốc thủy sản...) là một lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm phụ trách - sẽ được đào tạo bài bản
- Hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng, người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm của công ty
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Chính trực, chủ động, trách nhiệm
- Tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên, hòa đồng, chia sẻ
- Thân thiện, tôn trọng, thấu hiểu, kết nối tốt với khách hàng, người tiêu dùng
- Ham học hỏi, tự đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền cơm trưa, công tác phí.
- Thưởng Tết, thưởng thâm niên.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHYT, BHXH theo quy định hiện hành.
- Có cơ hội phát triển của bản thân cùng với sự phát triển của công ty. Công việc ổn định, lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, đoàn kết.
- Được training tốt khi vào làm việc
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.