Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất hợp đồng và xử lý các thủ tục giấy tờ liên quan.
Tư vấn cho khách hàng về các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của họ.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu bảo hiểm.
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới nhất của công ty.
Phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đề xuất các phương án bảo vệ tài chính, sức khỏe, và gia đình.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về bảo hiểm hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tư vấn là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tự tin trong việc trao đổi với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Tham gia vào các chương trình đào tạo, hội thảo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cá nhân.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Lương cơ bản cạnh tranh cùng hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn dựa trên hiệu suất làm việc.
Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.