Mô tả công việc
+ Chuyên chạy thị trường chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới,
+ Chạy xe gắn máy tự túc, được phân công quản lý khách hàng theo khu vực
+ Khi đi công tác phải báo cáo địa chỉ GPS về cho công ty,
+ Làm báo giá và báo cáo công tác
+ Khu vực Hà Nội đi thị trường ở nhiều Quận, Huyện khác nhau tùy vào sự phân công của cấp trên ( làm việc online với sếp )
Yêu cầu công việc
+ Chịu khó
+ Biết sử dụng vi tính
Quyền lợi được hưởng
+ Ngoài lương cố định, nhân viên được thưởng theo doanh số quy định,
+ Được trợ cấp xăng , phí cơm, phí công tác qua đêm (phí khách sạn),
+ Trợ cấp sim số điện thoại để liên lạc khách hàng.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
- Lương tháng 13 và thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm ;
- Phụ cấp công tác và chuyên cần;
- Nghỉ hàng tuần và lễ tết theo luật lao động Việt Nam.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn ;
- Được tham gia bảo hiểm 24h
- Du lịch hàng năm (Dựa vào tình hình kinh doanh của cty)
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.