Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của ban giám đốc (Được hỗ trợ khi chưa có kinh nghiệm)
- Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ với các khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp bất kể các ngành nghề từ bậc Cao đẳng trở lên.
- Tinh thần chủ động trong công việc, không ngại việc, nhiệt huyết.
- Có khả năng đi công tác xa
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ là một lợi thế., sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế.
- Đam mê, máu lửa trong hoạt động kinh doanh
- Đặc biệt không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6-20 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác + Thưởng doanh số hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn từ công ty.
- Nghỉ phép, nghĩ Lễ theo quy định của Luật lao động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa: 01 tiếng
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.