Mô tả công việc
- Sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn từ công ty để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ dinh dưỡng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời.
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng lên cấp trên và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
- 100% làm data có sẵn, và làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương.
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Bằng THPT trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
- Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
- Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Điều kiện làm việc:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc
- Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.