Mô tả công việc
- Tìm khách hàng có nhu cầu mảng xử lý nước;
- Lên kế hoạch, triển khai chiến lược kinh doanh của bản thân;
- Trực tiếp giải quyết vấn đề trong các đơn hàng để tăng khả năng thành công;
- Phân tích được rõ ràng thế mạnh và điểm yếu của công ty so với đối thủ cạnh tranh; nhận định tình hình thị trường cùng tâm lý khách hàng để chốt đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu;
- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành môi trường hoặc liên quan đến kinh doanh;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh mảng thiết bị công nghiệp/ dự án công nghiệp hoặc thiết kế/ thi công/ vận hành hệ thống xử lý nước thải;
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, thuyết phục, sáng tạo, tư duy phản biện;
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, trách nhiệm, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8-10 triệu + hoa hồng dự án;
- Cơ hội: Có điều kiện phát huy năng lực và thăng tiến;
- Môi trường làm việc cởi mở chú trọng phát triển năng lực con người về chuyên môn, tư duy và văn hóa sống;
- Chế độ - Phúc lợi: Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật, 12 ngày phép/năm;
- Nghỉ dưỡng du lịch hằng năm, tặng quà dịp sinh nhật, lễ Tết...
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.