Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
- Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
- Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
- Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
- Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
- Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế...
- Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
- Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
- Trung thực thật thà
- Nhận diện tâm lý khách hàng
- Chấp hành kỹ luật
- Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.