Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ưu tiên người đã làm về sale ô tô, người biết về quảng cáo online, người có hiểu biết các công việc liên quan Seo web
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành ô tô).
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng năng suất theo doanh thu bán hàng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Thu nhập tăng thêm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...;
Được đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật bán hàng, chạy quảng cáo;
Hỗ trợ kinh phí Marketing, quảng cáo online, offline;
Đào tạo, cấp chứng chỉ theo chương trình chuẩn của Hyundai Thành Công thương mại;
Các chế độ tham quan, nghỉ mát, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi,... theo quy định chung của công ty;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.