Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm/ sự kiện của công ty
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Nghiên cứu, xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực ứng dụng công nghệ in 3D (sản xuất, y tế, công nghiệp ô tô, giáo dục, v.v.).
- Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật
- Lập kế hoạch bán hàng và chốt đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí, tự động hóa hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật, có kinh nghiệm về in 3D hoặc các ngành công nghệ cao.
- Hoặc chưa có kinh nghiệm nhưng đã từng được đào tạo qua các chương trình học về in 3D chính qui hoặc không chính qui
- Hiểu biết về công nghệ in 3D, đặc biệt là công nghệ SLA
- Biết sử dụng phần mềm vẽ 3D
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 21 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.