Chung Cư Cát Tường New, Đường Lê Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh
Lý Thái Tổ, Hòa Phú, Thủ Dầu Một
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm về bảo hiểm phi nhân thọ;
- Gặp gỡ xây dựng mối quan hệ với khách hàng, hướng dẫn khách hàng về thanh toán phí bảo hiểm;
- Theo dõi, chăm sóc khánh hàng và nhắc nhở khách hàng khi đến kỳ hạn tái hợp đồng;
- Nhập liệu hồ sơ, cấp đơn bảo hiểm, quản lý data khách hàng do bản thân phụ trách;
- Thực hiện công việc chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT quy trở lên, hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Chuẩn bị máy tính làm việc tại văn phòng Đơn vị, đồng phục, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Mức lương: thỏa thuận.
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.