Việc làm Hoshizaki Việt Nam

Cập nhật 24/05/2024 16:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hoshizaki Việt Nam
(HCM) Agency Sales Executive (Fresher)
Hoshizaki Việt Nam
4 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

PERFORMANCE (40%)
a) In charge of pricing and quotation:

  • Collect and check received quotes, for complex quotes under instruction of Supervisor, Manager.
  • Collaborating with product teams to collect data to make accurate and appropriate quotations.
  • Offer quotation to customer/agent according to guidance.
  • Follow up with operation team to ensure cargo will be handled as SOP.
  • Input revenue into e-FMS and other systems if required.
  • Make KPI reports, join meeting with customer agent (if any)
  • Manage cost/revenue, report for P&L as request.
  • Handle ad-hoc report and tasks assigned by Supervisor, Manager.

b) Project report:

  • Send email to product teams to complete necessary data as template.
  • Ensure the accuracy and reasonableness of the data and then sum it up in the report.
  • Send to PIC on team to review and send to Agent/ customer as timelines
  • Join the meeting with to review KPI, make minutes meeting and send to relevant parties.

CUSTOMER SATISFACTION (15%)

  • Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments: Product and Commercial team, HR, Accounting, …
  • Good communication and building relationship
  • Support AR/ Accounting department chasing Customer/Agent payment for outstanding if any

OPERATION EXCELLENCE & HUMAN RESOURCE MANAGEMENT (35%)

  • Strive to improve customer satisfaction through excellent customer service
  • Keep a high level of knowledge about existing products and services, and learn about new products and services as they come in.
  • Teamwork efficiency: support and back up for other team members.

Yêu Cầu Công Việc

JOB REQUIREMENTS

  • University degree, major in the relevant fields.
  • English with fluent 4 skills (listening, speaking, reading comprehension, writing).
  • Good at Internet, MS Office (Excel, Word, Power Point)
  • Good skill of Interpersonal communication and Customer Service
  • Customer – oriented, planning, organizing & supervising
  • 3-6 months experience in sales intern position.
  • Good with figures, responsible, careful, detail-oriented, dynamic and hard-working.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
52-54 56, Trường Sơn, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hoshizaki Việt Nam
Hoshizaki Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
168/14 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam. 

Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.

Mission

Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.

Những nghề phổ biến tại Hoshizaki Việt Nam

Bạn làm việc tại Hoshizaki Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hoshizaki Việt Nam

Hoshizaki Việt Nam

Click để đánh giá