Mô tả công việc
• Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng; bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện kí kết hợp đồng với khách hàng
• Tư vấn và bán các sản phẩm của khách sạn cho khách hàng và đối tác
• Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới; tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ
• Thực hiện các công tác sau bán hàng nhằm đảm bảo mọi than phiền hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình khách ở đều được xử lý.
• Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hoạt động hàng ngày bằng văn bản đúng hạn.
• Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hiệu suất công việc hàng tuần, hàng tháng bằng văn bản đúng hạn.
• Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu phòng (công suất sử dụng và giá phòng trung bình) quản lý yêu cầu theo từng thời điểm đã đặt ra từ trước.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác công ty giao
Quyền lợi được hưởng
1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực
2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
3. Hưởng service charge cả thử việc
4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất
+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi
+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV
+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty
+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện
+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV
+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty
Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các trường Ngoại ngữ, du lịch, sử dụng tốt tiếng Anh nói và viết.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và cầu tiến với công việc
• Trung thực, nhanh nhẹn, biết lắng nghe, ham học hỏi và luôn luôn cầu tiến
• Sẵn sàng làm ngoài giờ.
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành du lịch
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- CCCD photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- Giấy xác nhận cư trú
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.