Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang có.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Xây dựng và quảng bá thương hiệu công ty trong và ngoài nước
- Quản lý website công ty, thường xuyên cập nhật hình ảnh, update sản phẩm mới
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, báo giá, đàm phán, ký kết được hợp đồng
- Phối hợp với bộ phận kho, sản xuất để theo dõi quá trình sản xuất đảm bảo đúng lịch giao hàng cho khách
- Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong/sau đơn hàng
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên có kiến thức về nghiệp vụ Ngoại thương, Xuất
- Nhập khẩu, kinh nghiệm giao dịch quốc tế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, thai sản, sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13...
- Nghỉ mát, team building hàng năm
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.