Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hiểu rõ tính năng sản phẩm , nắm chắc thông tin thị trường trong ngành hàng vật tư Y Tế.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y Tế/ Vật tư tiêu hao Y Tế với các khách hàng mới (Phòng khám tư nhận, Bệnh viện tư nhân ,..)
- Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành (KOL), các khách hàng quan trọng liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc các khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị Y Tế/ vật tư tiêu hao Y Tế.
- Mở rộng thị trường, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân được giao.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
- Tuân thủ quy trình bán hàng và quy chế Công ty đã ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Y Tế là một lợi thế
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương
- Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
- Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.