Mô tả công việc
KINH DOANH KÊNH GT:
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Thực hiện các chiến lược tiếp thị
Báo cáo và đánh giá hiệu suất
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (Doanh số ổn định)
Chủ động đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng lớn
Thực hiện các hoạt động bán hàng và đàm phán
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm mảng bán hàng tiêu dùng là lợi thế
Có xe máy để di chuyển trong khu vực
Nam/Nữ
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, thích gặp gỡ khách hàng trực tiếp
Độ tuổi 18- 35
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc
Có bộ phận giao hàng riêng hỗ trợ
Phụ cấp công tác phí và thưởng doanh số cao
Có phần mềm hiện đại hỗ trợ làm báo cáo
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN sau khi thử việc
Sản phẩm đa dạng và nổi tiếng trên thị trường
Môi trường năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn
Mức thu nhập: 10- 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:40:02
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.