Mô tả công việc
• Theo dõi hồ sơ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, chăm sóc khách hàng sau khi bán
• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận quản lý
• Phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, xây dựng Kế hoạch kinh doanh/kế hoạch tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm
• Thực hiện việc lên đơn hàng, theo dõi công nợ
•Duy trì mối quan hệ, theo dõi DATA khách hàng cũ do công ty cung cấp và mở rộng thêm khách hàng mới
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng VIP
• Các yêu cầu khác theo yêu cầu thực tiễn công việc, theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... và các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên đã có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Welcome fresher chưa có kinh nghiệm, yêu cầu có kiến thức về ngành Logistics, và giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung tự tin.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Quyền lợi
- Tổng thu nhập Lên đến 20tr với Mức hoa hồng KPI hấp dẫn không giới hạn (LCB 7- 12Tr tuỳ kinh nghiệm đã có)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Du lịch, dã ngoại, outing (dựa theo kết quả kinh doanh)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00- 12:00, chiều 13:00- 17:00)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.