Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe qua các kênh: mối quan hệ cá nhân; Telesales, email Marketing, mạng xã hội; đi thị trường; hội thảo…
- Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và thực hiện các bước thương lượng, đàm phán, trao đổi… để ký kết hợp đồng.
Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng:
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà/thăm hỏi khách hàng nhân dịp lễ tết...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Không giới hạn (Lương cứng ≥ 7tr + % doanh thu); Thu nhập từ 10-30tr/tháng
- Chế độ phúc lợi theo tiêu chuẩn Tập Đoàn: du lịch trong/ngoài nước hàng năm, du xuân, Chính sách thưởng tháng/quý/thưởng 6 tháng/ thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả năm; Thưởng lễ tết/ngày kỷ niệm...;
- Phúc lợi khác: Phụ cấp ăn trưa, BHXH, khám sức khỏe đình kỳ…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.