Mô tả công việc
- Chủ động lập kế hoạch & triển khai tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của phòng khám;
- Xác định nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ bổ sung để tối đa hóa doanh số bán thêm và đáp ứng mong đợi của khách hàng;
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng các gói khám, dịch vụ phù hợp;
- Theo dõi, chăm sóc khách trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với đội ngũ vận hành để điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng;
- Làm việc với kế toán để đảm bảo rằng khách hàng thanh toán hóa đơn theo các điều khoản đã thỏa thuận
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm, quy trình xử lý...trau dồi kiến thức;
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc được giao, tìm phương án xử lý, khắc phục các vấn đề còn vướng mắc để có hiệu quả công việc tốt hơn;
- Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của Công ty;
- Các công việc liên quan khác do Quản lý trực tiếp điều phối.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Sales, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành Y tế/ Chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng quản lý công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán và xử lý vấn đề tốt
- Khả năng phân tích, tư duy logic & nhạy bén trong kinh doanh
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT..)
- Độ tuổi <35, ngoại hình ưa nhìn< />i>
- Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn gồm: Lương cứng + Lương KPIs + Hoa hồng doanh số
- Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại Canteen phòng khám
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết ttheo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.