Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên bán hàng chốt đơn nhiệt huyết và năng động để gia nhập đội ngũ của mình. Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng kịp thời và hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:
Liên hệ khách hàng theo danh sách data do công ty cung cấp để tư vấn về sản phẩm, xác nhận đơn hàng.
Giải đáp thắc mắc: Tiếp nhận và xử lý các câu hỏi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ: Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng.
Thu nhập không giới hạn: Trung bình từ 14 triệu - 19 triệu/tháng gồm lương cứng 6 triệu + PC + CC + KPIs
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Tinh thần cầu tiến và luôn sẵn sàng học hỏi.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 19 - 29
- Lương: Trên 12 Tr VND
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.